Thứ Năm, 23 tháng 7, 2009

Chả ốc, Nem ốc

Trong một buổi trưa đi tìm món ngon vật lạ để đi ăn cùng chị Kid, tớ đã mò ra một địa chỉ món ngon Hà Thành. Nhìn ảnh đã thấy nhỏ dãi vì thèm, đọc phần mô tả món ăn lại muốn nhỏ dớt (phải chăng vì thế mà có cái tên Thần Dớt???). Món ăn này gắn với một sự tích nho nhỏ.

Hôm ấy, tớ hăm hở định đi ăn lắm. Trên đường, hai chị em đi qua Ga Hà Nội mới, mà chiều hôm ấy chị Kim cần vé đi Cửa Lò nên "tạt" vào mua vé. Phải để ngoặc kép như thế bởi cái "tạt" đấy kéo dài từ 12h hơn đến gần 14h. Kết quả là vé thì không mua được, còn 2 chị em lại "được" ăn trưa bằng Lotteria ngay cửa chỗ bán vé tàu. Giờ nghĩ lại vẫn còn đau.


Chả ốc chấm mắm trông thật hấp dẫn

Nem ốc chấm Mayonaise

Nem ốc trông mới ngon làm sao


Và đây, đây là thông tin cụ thể của món ăn mà tớ háo hức nhưng chưa được thưởng thức.

http://kenh14.vn/c95/t19/20090601043725574/nem-oc-cha-oc-mon-la-ma-ngon.chn

Nhưng tớ tự hứa với lòng, trưa mai sẽ đi. Dù mưa dông bão tố cấp 12, dù trời long đất lở tớ cũng đi cho bằng được, he he he...

Mượn mấy cái ảnh ở kênh 14 cho phong phú :). Ảnh đẹp!

P/s: Ăn uống muôn năm!!!

2 nhận xét:

  1. Hờ, câu được xế đi cùng rồi hử? Sao lại phang cả tên tuổi + tình tiết đời tư của mình vào đây thế? Tai tiếng cho mình lắm nhé ^^

    Trả lờiXóa
  2. Hì hì, chuyện người thật việc thật cho nó sống động. Mà em viết chị kid với chị Kim thì ai biết. Mọi người chỉ biết người đó là chị sau khi đọc comment của chị thôi, he he.

    Trưa nay em đi ăn thử rồi, đi với bạn chứ ko phải xế nhà em. Mỗi đứa 1 xe, hẹn tại đấy luôn. Em ăn 1 đĩa nem, 1 đĩa chả, một đĩa cua đồng chiên, một bát bún, 2 chai bia hết 160k. Em thấy giá hợp lý mà ăn cũng khá ngon.

    Thí điểm rồi, hôm nào đi ăn nhá, bù bữa hụt lần trước :))

    Trả lờiXóa

Lưu trữ Blog